CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TOKAGO

Trong trường hợp sản phẩm của bạn nhận được có khiếm khuyết, TOKAGO cam kết hỗ trợ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm.
15/11/2019

1. Chính sách đổi - trả sản phẩm của TOKAGO như thế nào? 

TOKAGO bảo hành hình in trong vòng một năm với điều kiện các bạn làm đúng theo hướng dẫn bảo quản của TOKAGO (Đi kèm với mỗi hộp áo, TOKAGO luôn có giấy “Hướng dẫn bảo quản” để giúp khách hàng chăm sóc áo đúng cách và giữ hình in sử dụng được bền lâu).

2. Áo bị lỗi, hỏng, sản phẩm không đúng yêu cầu, TOKAGO sẽ xử lý ra sao?

Trong trường hợp bạn thấy sản phẩm mình nhận được bị lỗi hay nhầm mẫu, cũng như có bất cứ vấn đề gì không đúng theo đơn đặt hàng, hãy gọi ngay với hotline 091.214.7060 hoặc inbox fanpage TOKAGO. Bạn vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi bao gồm: 

  • Mã đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (Mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp) 

Sau khi xác minh được lỗi, TOKAGO sẽ đưa ra phương án giải quyết thích hợp. Nếu sai hỏng xuất phát từ phía TOKAGO, chúng mình sẽ bảo hành 1 đổi 1 áo mới cho bạn.

3. TOKAGO nhận bảo hành sản phẩm trong những trường hợp sau: 

  • Hình in bị bong tróc
  • Sản phẩm bị rách (đối với quần áo, mũ, túi tote, lanyard) hoặc sứt, vỡ (đối với cốc, móc khoá, huy hiệu,...)
  • Sản phẩm làm nhầm size, sai màu, sai mẫu mã đặt hàng

*Sản phẩm đổi trả cần chưa qua sử dụng và được giao lại cho TOKAGO trong vòng một tuần kể từ khi nhận. 

4. Tôi có thể trả hàng do không còn nhu cầu không? 

Sản phẩm của TOKAGO được sản xuất theo đặt hàng và thông tin của khách hàng. TOKAGO không hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nhận sản phẩm khi đơn hàng đã được sản xuất và giao hàng. 

5. Nếu sản phẩm tôi đặt hàng không đủ điều kiện sản xuất, TOKAGO sẽ xử lý thế nào?

 Trong trường hợp mẫu sản phẩm bạn đặt mua không đạt đủ số lượng tối thiểu để sản xuất, TOKAGO sẽ gọi điện thông báo huỷ đơn hàng. Nếu bạn lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản trước và đã chuyển khoản thành công, bạn vui lòng liên hệ TOKAGO qua hotline 091.214.7060 hoặc inbox fanpage TOKAGO và cung cấp thông tin bao gồm: 

  • Mã đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Thông tin tài khoản ngân hàng (Tên ngân hàng, chủ tài khoản, chi nhánh và và số tài khoản) 

TOKAGO sẽ hoàn trả 100% giá trị chuyển khoản cho bạn.

Bài viết nổi bật
CÁCH THỨC THANH TOÁN

CÁCH THỨC THANH TOÁN

29/10/2019
TOKAGO hiện hỗ trợ khách hàng hai hình thức thanh toán: COD & Chuyển khoản online
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

29/10/2019
Bạn hỏi TOKAGO đáp
TOKAGO giúp ý tưởng kinh doanh áo thun trở nên dễ dàng hơn